14/10/2022 290 Views

Xe nâng thương hiệu Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Xe nâng nhật bản

Lựa chọn xe nâng thương hiệu Nhật Bản nào là tốt nhất?

Thị trường xe nâng tại Việt Nam ngày càng phổ biến, việc sở hữu 1 chiếc xe nâng động cơ không còn phải quá xa xỉ đối với các doanh nghiệp nữa. Tuy nhiên để mua được một chiếc xe nâng hiệu quả với công việc thì phải lựa chọn không hề đơn giản, vì các thương hiệu ngày một nhiều, nếu bạn chưa từng sử dụng sẽ rất khó có thể đưa ra một quyết định đúng đắn. Bài viết này IFC sẽ thống kê các thương hiệu xe nâng Nhật Bản phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bạn chỉ cần xác định đúng nhu cầu vừa nắm rõ thông tin của thương hiệu chắc chắn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc xe hiệu quả công việc tốt nhất.

Xe nâng hàng Nhật Bản thương hiệu Mitsubishi

giá xe nâng mitsubishi

Thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi từ lâu đã luôn gắn liền với các lĩnh vực ô tô, ngân hàng, tàu điện. Trong thị trường xe nâng tại Nhật Bản, Mitsubishi là một trong những xe thịnh hành nhất. Bạn sẽ rất dễ tìm kiếm thông tin của sản phẩm chỉ với 1 2 từ khóa đơn giản trên google như xe nâng Mitsubishi, xe nâng điện Mitsubishi

Mạng lưới của Mitsubishi phát triển mạnh tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó Việt Nam cũng là một thị trường vô cùng phát triển của phương tiện thương hiệu Nhật Bản này.

Xe nâng Mitsubishi gia nhập thị trường vào thời kỳ công nghiệp hóa tịa Nhật Bản phát triển mạnh mẽ(1970). Sản phẩm chính thời gian đó là xe nâng dầu, xe nâng điện. Các sản phẩm của Mitsubishi được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tiêu chuẩn an toàn khi vận hành

Xe nâng hàng Nhật Bản thương hiệu Komatsu

Komatsu là một trong nhưng tập đoàn công nghiệp đứng TOP đầu tại đất nước mặt trời mọc. Những sản phẩm của Komatsu luôn được chú trọng kỹ thuật và có một quy trình chế tạo nghiêm ngặt.

Xe nâng Komatsu nổi tiếng về sự bền bì, công suất làm việc và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế đơn giản và có thể di chuyên ở các môi trường khó khăn. Đây là 1 trong 4 thương hiệu xe nâng Nhật Bản tốt nhất thời điểm hiện tại

xe điện đứng lái komatsu

Khuyết điểm của xe là chiều cao nâng và khung nâng. Xe nâng Komatsu rất được ưa chuộng trong những kho, bãi có diện tích lớn.

Xe nâng hàng Nhật Bản thương hiệu TCM

Xe nâng động cơ đốt đầu tiên xuất hiện bởi Toyota Carriers Manufacturing Co., Ltd (TCM) và ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt xe nâng thời bấy giờ. Với sự đi đầu đã tạo rất nhiều thuật lợi cho hãng xe nâng TCM phát triển mạnh đên tận bây giờ. Tuy không thể chiếm lĩnh thị trường những TCM luôn là một trong những thương hiệu xe nâng phát triển nhất từ trước tới nay.

Không dừng lại ở thị trường Nhật Bản, TCM đã mở rộng sản xuất để có thể cung cấp nhu cầu cho các thị trường khác đặc biệt là Châu Á – Thái Bình Dương trong đó có các nước như Trung Quốc, Việt Nam

Cấu tạo xe nâng TCM được sản xuất bằng những linh kiện tốt nhất trong ngành công nghệ chế tạo máy. TCM luôn cam kết về chất lượng cũng như chế độ bảo hành ngắn, dài hạn tốt nhất cho khách hàng. Một điểm nhấn cho sản phẩm TCM là bảo vệ môi trường và không làm ô nhiễm tiếng ồn. TCM đã đưa ra nhiều chính sách quan trọng cho vấn đề này và đã được ghi nhận.

Xe nâng hàng Nhật Bản thương hiệu Toyota

Toyota là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về sản xuất động cơ máy móc. Xe nâng của hãng cũng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bản thiết kế, quy trình vận hành để luôn làm hài lòng khách hàng. Thị phần toàn cầu xe nâng Toyota luôn đứng số 1 trong 16 năm liên tiếp tại Nhật Bản.

cấu tạo xe nâng toyota

Hãng tập trung phát triển dịch vụ cho các sản phẩm xe nâng đầy đủ như xe nâng động cơ, xe nâng điện, xe nâng stacker với trọng lượng từ 0.5 đến 43 tấn.

Xe nâng Toyota tạo được sự uy tín tuyệt đối cho khách hàng trong các tình huống kinh doanh vận chuyển vật liệu, kiểm soát quá trình bán hàng để đảm bảo chất lượng xe nâng được tối đa và giải quyết những vấn đề về môi trường xung quanh.

Chiều cao nâng hàng của xe khá tốt, có thể lên đến 8m với các loại hàng hóa cồng kềnh và có trọng tải lớn.

Việc tìm kiếm một loại xe nâng Nhật Bản phù hợp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố giá cả, chất lượng lẫn ý kiến của thị trường. Hi vọng với những đánh giá trên đây, bạn sẽ đưa ra được bảng xếp hạng cho riêng mình.

>>> Xem thêm: Top các loại xe nâng tay cao noblelift chất lượng cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo