12/10/2022 357 Views

Xe nâng tay cao 500kg chất lượng, nhỏ gọn, giá tốt

Xe nâng 500kg là sản phẩm đặc biệt của dòng xe nâng tay cao. Với tải trọng lớn, thiết kế xe nâng này được dùng để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh trong các kho bãi hoặc công trường. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, thông số kỹ thuật cũng như đặc điểm của dòng xe nâng tay cao 500kg.

Cấu tạo xe nâng tay cao 500kg

Xe nâng tay cao thiết kế nhỏ gọn với hình chữ L. Phần khung xe thấp giúp thiết bị có thể di chuyển thoải mái ở các khu vực nhỏ, hẹp hoặc ngóc ngách của nhà xưởng, kho bãi,…..

Xe nâng tay cao trọng lượng 500kg được cấu tạo từ các bộ phận sau:

Khung xe, càng xe

Khung xe khá nhỏ, được làm từ chất liệu thép đúc khối có khả năng chịu được áp lực tốt, không gỉ sét, đảm bảo an toàn, chắc chắn khi vận chuyển hàng hóa. Càng xe, khung xe được sơn tĩnh điện màu cam chống mài mòn, trầy xước khi va chạm.

Cấu tạo xe nâng tay cao 500kg

Cấu tạo xe nâng tay cao

Trục thủy lực

Hệ thống trục piston, trục thủy lực của xe nâng gồm các gioăng và phớt. Nó có khả năng chịu áp suất lớn, đảm bảo xe vận hành hiệu quả, an toàn khi nâng hạ hàng hóa. Khi người điều khiển đạp chân đạp, trục piston của xe hoạt động, hệ thống mắt xích vận hành và nâng càng nâng lên một độ cao nhất định.

Bánh xe

Bánh xe gồm 2 bánh tải và 2 bánh lái, đều được làm từ chất liệu thép và bọc nhựa PU có khả năng chịu lực tốt, hạn chế mài mòn. Đảm bảo xe nâng dễ dàng di chuyển khi nâng hạ hàng hóa.

>>>Xem thêm: Báo giá xe nâng tay thấp 2.5 tấn chuẩn nhất

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Với tải trọng 500kg cùng chiều cao nâng hạ 1200mm, đây là một trong những dòng xe nâng tay cao thông dụng và được sử dụng phổ biến hiện nay. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật sản phẩm mà các bạn có thể tham khảo:

Model CTY-A0.5
Loại hình Xe nâng tay cao
Tải trọng nâng 500kg
Chiều dài càng nâng 750mm
Chiều cao nâng thấp nhất 85mm
Chiều cao nâng cao nhất 1200mm
Độ rộng dịch chuyển 2 càng 180 – 396mm
Tải trọng xe 80kg
Hãng sản xuất Niuli

 

Xe nâng tay cao 500kg giá bao nhiêu?

Xe nâng tay cao 500kg mang lại nhiều hiệu quả và lợi ích trong công việc. Tuy nhiên, giá thành đầu tư sản phẩm lại không hề quá đắt đỏ. Đây cũng chính là thế mạnh của dòng xe nâng này.

Hiện nay trên thị trường, xe nâng tay cao tải trọng 500kg được phân phối với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ vài triệu đồng đến hơn chục triệu đồng. Để được báo giá chi tiết nhất, quý khách vui lòng liên hệ: 0906.148.8180984.636.362 để được hỗ trợ.

Gía xe nâng tay cao 500kg

Xe nâng tay cao 500kg có giá thành khá rẻ

Ứng dụng xe nâng tay cao 500kg

Với giá thành rẻ, nhiều ưu đãi, hiện nay xe nâng tay cao 500kg được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để vận chuyển, nâng hạ hàng hóa. Sử dụng xe nâng tay cao thay thế con người làm việc giúp tăng năng suất lao động, rút ngắn thời gian và giảm sức lao động. Đặc biệt, nó còn giúp hạn chế tối đa những rủi ro, tai nạn ngoài ý muốn khi làm việc với trọng tải hàng hóa lớn.

Chính những hiệu quả và ưu điểm vượt trội trên, hiện nay xe nâng tay cao được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể như: vận chuyển cây cảnh khối lượng lớn, vận chuyển hàng hóa ở kho, bãi, bến cảng, container,…..

Ứng dụng xe nâng tay cao 500kg

Thiết bị này được sử dụng để nâng hạ hàng hóa trong kho bãi

Cách bảo quản xe nâng tay cao 500kg

Để tăng tuổi thọ thiết bị, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý đến việc bảo dưỡng, sửa chữa và bảo trì sản phẩm. Theo đó, cần thực hiện tra dầu mỡ vào bộ phận, chi tiết của xe nâng như kích đạp, con lăn, tay bóp xả,…..để đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru, hiệu quả.

Khi gặp các sự cố như chảy dầu thủy lực, xe nâng không nâng lên cao được,….các bạn cần liên hệ với đơn vị cung cấp để được sửa chữa và khắc phục kịp thời. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa để tránh thiết bị hỏng hóc nặng hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng xe nâng tay cao

  • Đảm bảo xe nâng luôn thăng bằng khi nâng hạ hàng hóa để tránh đổ vỡ, hỏng hóc sản phẩm.
  • Không nâng hàng hóa quá với tải trọng cho phép của xe vì nó sẽ ảnh hưởng đến kết cấu và độ bền của xe.
  • Bảo trì, bảo dưỡng các bộ phận như cần bơm, xích hệ con lăn, phanh xả thấp,….để phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời, đảm bảo xe nâng vận hành hiệu quả.
  • Tra mỡ nhiều hơn cho hệ thống dây xích vì bộ phận này hoạt động khá nhiều.

Trên đây là những thông tin cơ bản về xe nâng tay cao 500kg. Nếu có nhu cầu mua sắm thiết bị xe nâng đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo