12/10/2022 239 Views

Dịch vụ sửa xe nâng tay CHUYÊN NGHIỆP, NHANH CHÓNG

Phải xử lý thế nào khi xe nâng gặp sự cố? Cơ sở sửa xe nâng tay nào uy tín, chất lượng lại có giá thành cạnh tranh? Đừng lo lắng. với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng tin chọn, IFC là cái tên đảm bảo giúp khắc phục nhanh chóng mọi sự cố. IFC nhận khắc phục, sữa chữa tận nơi với dịch vụ chu đáo, đảm bảo đúng kỹ thuật và độ bền động cơ

Những lỗi, hư hỏng thường gặp khi sử dụng xe nâng tay

Trong quá trình sử dụng, xe nâng không thể tránh khỏi những sự cố do tác nhân chủ quan và khách quan gây ra. Một số lỗi mà xe nâng tay thường gặp có thể kể đến như:

  • Động cơ bơm yếu, bơm không lên, xuất hiện nhớt ở đầu bơm
  • Khả năng chịu động kém, không di chuyển khi đặt hàng nặng trong mức tiêu chuẩn cho phép
  • Không hạ hết cỡ được phần khung càng
  • Nặng đầu xe, xe đi nặng khó di chuyển
  • Bánh xe mòn, trơn trượt, lột PU
  • Xe phát tiếng bất thường khi chạy
  • Đứt dây bóp xả, gãy cốt tay bơm

>>>Xem thêm: Xe nâng tay cao 3 tấn nhập khẩu chính hãng giá tốt

Hướng dẫn một số cách sửa lỗi phổ biến ở xe nâng tay

Khi xe xuất hiện những triệu chứng bất thường, tùy lỗi nặng nhẹ mà bạn có thể áp dụng những cách khắc phục khác nhau.

Xe nâng tay Pallet có càng nâng không nâng lên được

Với một chiếc xe nâng tay, bộ phận tay nâng pallet có vai trò vô cùng quan trọng với quá trình vận hành. Khi xuất hiện lỗi nâng tay Pallet không nâng được, nguyên nhân thường gặp nhất là bơm thủy lực bị tràn khí. Để khắc phục lỗi này, cách đơn giản nhất là kiểm tra và sữa chữa, thay thế phần gioăng cao su của đầu van bơm. Van cao su bị hở hoặc rách là một trong những nguyên nhân cơ bản gây tràn khí.

Bước 1: Sử dụng giá đỡ, cố định xe chống trượt trong quá trình sửa.

Bước 2: Gỡ từ từ những vít xả dầu gần phía bánh xe sau. Trước khi gỡ vít, bạn nên đặt sẵn thùng hoặc thau lớn để hứng hết dầu chảy ra, xả toàn bộ dầu trong thân máy ra rồi vít lại như cũ.

Bước 3: Gỡ phần chốt ngang cố định đòn bẩy ra. Để thực hiện gỗ chốt, bạn có thể sử dụng tua vít dẹp và búa đóng xuống. Cuối cùng nhẹ nhàng tháo rời đòn bẩy ra khỏi thân máy.

Bước 4: Thực hiện tháo lần lượt bộ đầu đạn, ron cao su khỏi phần thân thủy lục. Dùng khăn mềm lau sạch dầu bám và bụi bám tại vị trí van cao su cũ.

Bước 5: Lắp ron xao su với vào và lần lượt lắp các bộ phận đã tháo ra theo thứ tự ngược lại. Lưu ý, phải vặn thật chặt phần bộ đầu đạn, tránh để hở, lỏng gây lọt khí.

Bước 6: Gắn trở lại đòn bẩy và chốt ngang cố định thật chặt. Vặn lần lượt từng con vít vào đúng vị trí của chúng.

Xe nâng tay Pallet bị rò rỉ dầu thủy lực

Rò rỉ thủy lực cũng là một lỗi khá phổ biến với các dịch vụ sửa xe nâng tay. Việc rò rỉ có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó, phổ biến nhất là do vòng đệm bịt kín hoặc hỏng vòng pít tông. Với lỗi này, bạn có thể trực tiếp mở và sửa chữa, thay thế bộ phận thủy lực, khắc phục sự cố nhanh chóng.

Bước 1: Xác định chính xác vị trí rò rỉ để việc khắc phục được nhanh chóng hơn.

Bước 2: Thoát hết toàn bộ áp suất còn dư trong bơm thủy lực giúp dễ dàng tiếp cận những vết nứt, rò rỉ dễ thấy

Bước 3: Thoát hết toàn bộ phần dầu thủy lực bằng cách mở nắp và lật ngược thân bơm. Khi đổ nên lấy xô hoặc thau hứng để việc dọn dẹp sau đó dễ dàng hơn.

Bước 4: Gỡ từng bu lông khỏi thân bơm. Khi thực hiện bước này, bạn cần thao tác nhẹ nhàng, thực hiện từ từ từng bước tránh làm bung những lò xo dưới xi lanh gây ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động

Bước 5: Tháo rời ram thủy lực khỏi thân bơm rồi từ từ lấy ron cao sũ cũ ra khỏi ống xi lanh.

Bước 6: Thay thế ron cao su có kích thước tương đồng. Lưu ý, trước khi lắp ron cao su vào xi lanh, bạn cần quét một lớp dầu thủy lực giúp đảm bảo hoạt động, tránh rò rỉ.

Bước 7: Lần lượt gắn từng bộ phận về  đúng vị trí của chúng, đổ đầy lại dầu thủy lực. Sau khi hòan tất, tiến hành kiểm tra vận động của máy. Nếu động cơ hoạt động nâng bình thường, không phát ra tiếng là đã thành công rồi.

Quy trình sửa chữa xe nâng tay tại Xe nâng IFC

Là cái tên uy tín trên thị trường cung cấp xe nâng, dịch vụ sửa xe nâng tay của IFC được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp qua những bước sau

  • Khách hàng liên hệ về hotline 148.818, hỗ trợ viên cập nhật tình hình và hướng dẫn khách hàng cách tự khắc phục hoàn toàn miễn phí với lỗi hỏng nhẹ.
  • Tới hiện trường khảo sát, lên kế hoạch sửa chữa với vết hư hỏng phức tạp
  • Báo giá, bàn bạc và thống nhất chi phí với khách hàng
  • Tùy tình trạng và nhu cầu khách hàng, tiến hành sửa trực tiếp hoặc kéo xe về trung tâm sửa chữa
  • Kiểm tra, nghiệm thu sản phâm
  • Bàn giao lại sản phẩm và tiến hành thanh toán.

Cam kết trong quá trình sửa xe nâng tay

Lựa chọn dịch vụ sửa xe nâng tay tại IFC, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ bảo hành của chúng tôi

  • Kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra và khảo sát mức độ hư hỏng
  • Báo giá chi tiết, minh bạch, chỉ thu đúng mức giá đã thống giá
  • Thực hiện sửa chữa, thay thế phụ tùng tận nơi, nhanh chóng
  • Luôn sẵn sàng mọi thiết bị, linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo thời gian và chất lượng
  • Chính sách bảo hành 12 tháng – Khắc phục miễn phí nếu xảy ra sự cố sau sửa chữa.

Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, IFC vẫn là cái tên tin cậy cho dịch vụ sửa xe nâng tay. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực phân phối và sửa chữa xe nâng chính hãng, giá cả cạnh tranh, khác hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn, tin tưởng dịch vụ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo