13/10/2022 546 Views

Báo giá xe nâng dầu 1 tấn, 2,5 – 3 tấn cực sốc

Công ty TNHH thương mại và Kỹ thuật IFC Việt Nam chuyên cung cấp các dòng xe nâng dầu thương hiệu Japan, Trung Quốc… Với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tới người tiêu dùng. Chung tôi cam kết những sản phẩm xe nâng luôn đạt các tiêu chuẩn khắt khe của về xe nâng. Liên hệ ngay hôm nay để nhận các báo giá tốt nhất cho các dòng xe nâng dầu mới và cũ.

Xe nâng dầu là gì?

Xe nâng dầu là loại xe nâng dùng động cơ đốt trong với dầu diesel. Là loại xe phổ biến nhất hiện nay với ưu điểm dễ sửa chữa, thời gian làm việc lâu, có thể liên tục 12-14 tiếng mà không giảm hiểu suất công việc. Có thể làm việc tốt trong rất nhiều môi trường, phạm vi làm việc rộng, chạy ổn định và có tuổi thọ cao. Tuy nhiên là động cơ đốt trong nên tiếng ồn khi chạy là lớn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về xe nâng dầu với những từ khóa tên hãng xe + tải trọng như : xe nâng dầu 3 tấn, xe nâng dầu 2,5 tấn, giá xe nâng dầu… Sẽ có gần 1 triệu kết quả tìm kiếm ứng với mỗi từ khóa. Các loại xe nâng dầu là những thiết kế cũ, vì thế sẽ không có tích hợp đối tượng nhân tạo (AI).

Động cơ đốt trong có gì đặc biệt?

Đông cơ xe nâng đốt trong có chức năng Stand on End Control, Stand on Center Control, và Sit Down Center Control, rất nhiều. Động cơ có thể là dầu diesel, dầu hỏa, xăng, khí thiên nhiên, butan, hoặc propane được kích hoạt, và có thể là tia lửa hai thì, đánh lửa bốn thì (phổ biến), đánh lửa nén hai thì và đánh lửa nén bốn thì ). Động cơ Bắc Mỹ đi kèm với hệ thống kiểm soát khí thải tiên tiến. Xe nâng hàng được xây dựng ở các nước như Iran hay Nga thường không có hệ thống kiểm soát khí thải.

>>>Xem thêm: Top xe nâng tay cao Nhật cũ cao cấp giá rẻ

Xe nâng dầu khác gì với xe nâng xăng?

Xe nâng dầu Diesel sử dụng nhiên liệu là dầu Diesel. Với loại xe nâng này không có bugi đánh lửa, còn động cơ sinh công nhờ quá trình nén hỗn hợp nhiên liệu và không khí trong xi lanh.

Còn xe nâng xăng sử dụng nhiên liệu chính là xăng, sinh công bằng quá trình đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu không khí trong xi lanh nhờ tia lửa điện ở bugi.

Xe nâng động cơ xăng có bô bin đánh lửa còn Xe động cơ Diesel có đường dầu cao áp trong khi

Các ưu điểm của xe nâng dầu so với nâng xăng

  • Nhiên liệu rẻ hơn (giá dầu diesel rẻ hơn xăng)
  • Hiệu suất làm việc của xe nâng dầu gấp xăng 1.5 lần
  • Tiêu hao nhiên liệu xe nâng dầu ít hơn so với xe nâng xăng
  • Xe nâng dầu không có bộ chế hòa khí và đánh lửa, ít sảy ra hỏng hóc hơn xe nâng xăng
  • Dầu diesel không bốc cháy ở nhiệt độ thường, ít xảy ra rủi ro hơn dùng xăng
  • Động cơ diesel có thể chịu được tải trọng tốt hơn xe dùng xăng

Nhược điểm xe nâng dầu so với xăng

  • Xe nâng dầu có trọng lượng nặng hơn xe nâng xăng cùng tải trọng
  • Các chi tiết của hệ thống nhiên liệu ở động cơ Diesel có độ chính xác rất cao (sai số 1/100mm) như kim phun, bơm cao áp nên giá thành chế tạo và sửa chữa cao hơn.
  • Tỉ số nén động cơ Diesel cao hơn nên đòi hỏi các chi tiết máy của động cơ phải tốt dẫn đến giá thành chế tạo mắc hơn.
  • Tốc độ động cơ Diesel thấp hơn tốc độ động cơ xăng.
  • Sửa chữa các bộ phận của hệ thống nhiên liệu động cơ Diesel phải có dụng cụ đắt tiền thợ có chuyên môn cao và máy chuyên dùng
  • Động cơ Diesel gây ồn và “hôi” hơn động cơ xăng. (Điều này đã được khắc phục nhiều bằng các công nghệ tiên tiến).

Điểm khác nhau giữa xe nâng dầu 3 tấn và 2,5 tấn

Đơn giản nó chỉ khác tải trọng thôi 😀

Có những thương hiệu xe nâng dầu nào hiện nay

Xe nâng dầu đang rất thịnh hành nên có rất nhiều các dòng xe khác nhau, các mẫu mới luôn được các nhà sản xuất thay đổi sao cho phù hợp với nền kinh tế hiện nay. Dưới đây là một số hãng xe nâng dầu thịnh hành ở nước ta gồm cả thương hiệu Nhật bản, Trung Quốc, Châu Âu…

 

Xe nâng dầu trong ngành vận tải hàng hóa

Xe nâng được phát triển từ đầu thế kỷ XX. Sau  chiến tranh thế giới thứ 2, xe nâng dầu đã trở nên phổ biến và gần như không thể thiếu trong sản xuất và bãi kho. Ngày nay, xe nâng được phát triển liên tục, các hãng thương hiệu lớn luôn ra kiểu dáng mới, phù hợp với mọi địa hình, khu vực làm việc. Với ưu điểm tiết kiệm nhận lực, kinh phí, thời gian vận chuyển cũng như tránh rủi ro khi di chuyển. Xe nâng đã gần như không thể thay thế trong ngành vận tải hàng hóa.

Mua xe nâng dầu cũ có tốt không?

Đối với một số doanh nghiệp tiềm lực không được dồi dào, việc mua một chiếc xe nâng mới là điều khá khó khăn. Lựa chọn xe nâng dầu cũ (đã qua sử dụng) là một phương án tối ưu trong trường hợp này. Tuy nhiên mua xe đã qua sử dụng sẽ có khá nhiều rủi ro nếu bạn không lựa chọn cẩn thận. Có 2 phương án trong trường hợp này, thứ nhất bạn nhờ người am hiểu về xe nâng đi xem cùng và sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích. Phương án 2 là bạn tìm đến một đơn vị bán xe nâng dầu cũ uy tín. Cả 2 phương án đều cho kết quả tuyệt vời, tuy nhiên với phương án 2 việc lựa chọn một đơn vị uy tín không hề đơn giản. Bạn phải tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp cũng như những đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ thuê xe nâng dầu

Đối với các doanh nghiệp cần sư dụng xe nâng nhưng lại không cần trong thời gian dài, thì việc mua xe nâng cũ hay mới hoàn toàn là lãng phí và không cần thiết. Dịch vụ cho thuê xe nâng dầu ra đời nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa được chi phí. Xem thêm dịch vụ cho thuê xe nâng tại đây

Bảo trì, thay thế phụ kiện xe nâng dầu

Việc bảo trì, bảo dưỡng xe nâng dầu đều đặt và đúng lịch là cách tốt nhất để tuổi thọ cho chiếc xe của bạn đạt đến mốc hoàn hảo. Nếu bạn mua xe mới thì việc bảo dưỡng bảo trì sẽ có kỹ thuật của bên bán làm miễn phí cho bạn, tuy nhiên nếu mua một xe cũ thì việc bảo trì, bảo dưỡng sẽ cần một bên làm dịch vụ. Dịch vụ bảo dưỡng xe nâng hiện nay trên Hà Nội, Hải Phòng đang rất phổ biến, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được một đơn vị với những từ khóa trên google như dịch vụ sửa chữa xe nâng, dịch vụ bảo dưỡng xe nâng…

Thay thế phụ kiện là điều bắt buộc phải làm mỗi khi xe nâng dầu sảy ra trục trặc. Chi phí để thay thế một phụ kiện thì còn tùy tuộc vào phụ kiện bạn thay là ‘gì, hãng gì, chất lượng ra sao… Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người lao động, hiệu quả làm việc thì việc thay thế là bắt buộc. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về dịch vụ này hãy xem qua bài này nhé: Địa chỉ thay thế phụ tùng xe nâng uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo